Chuyển đến nội dung chính

Phun xăm mí mắt

Phun xăm mí mắt  là phương pháp phun mực xăm vào mí giúp đường viền mí sắc nét, tự nhiên, không bị nhạt màu thưa thớt, nhờ vậy mắt bạn sẽ nhìn to hơn, cuốn hút hơn. Kỹ thuật này giống như vẽ viền mí mắt bằng kẻ chì nhưng mang hiệu quả lâu dài và không cần trang điểm mỗi ngày.
Đôi mắt đóng vai trò rất quan trọng cả về mặt thẩm mỹ và nhân tướng, bởi vậy, không quá bất ngờ khi số lượng phụ nữ, nam giới thực hiện các dịch vụ làm đẹp, cải thiện “nhan sắc” đôi mắt chiếm số đông và tăng nhanh chóng.
Phần lớn các dịch vụ làm đẹp mắt đều hướng đến tiêu chí đôi mắt đẹp chuẩn hiện nay đó chính là: mắt to, hai mí, cân đối, mí mắt sắc nét, lông mày thanh tú,… Bởi vậy, tại Phú Khang, trong những năm gần đây, dịch vụ phun xăm mí mắt được nhiều khách hàng ưa chuộng và yêu thích, bởi với mức chi phí phù hợp, kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn, không gây đau, sưng, không có rủi ro nhưng giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ đôi mắt vô cùng rõ rệt.
phun-xam-mi-mat
Phun xăm mí mắt giúp bạn có đường mí sắc nét, tôn lên vẻ đẹp long lanh, cuốn hút của đôi mắt
Khách hàng xăm mí mắt tại Thẫm Mỹ Phú Khang hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ bởi kỹ thuật phun xăm và mực đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Đặc biệt, tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm tại khoa Công nghệ cao & Laser chắc chắn sẽ mang lại đôi mắt với bờ mí đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho khách hàng.
TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG
– Áp dụng với cả nam và nữ, từ 18 tuổi trở lên.
– Người có mí mắt nhạt màu thưa thớt, đôi mắt mờ nhạt, thiếu sắc nét hoặc người có cặp mắt nhỏ, mắt lồi.
– Áp dụng với người mong muốn có đôi mắt sắc sảo, cuốn hút hơn và không phải kẻ mí mắt hàng ngày.
QUY TRÌNH PHUN XĂM MÍ MẮT TẠI THẨM MỸ PHÚ KHANG
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Kỹ thuật viên phun xăm trực tiếp thăm khám và quan sát mắt, mí mắt của khách hàng.
Kỹ thuật viên tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu vẽ mẫu phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng và về quy trình phun xăm.
Bước 2: Thao tác chuẩn bị phun xăm
Kỹ thuật viên chuẩn bị và khử trùng các dụng cụ phun xăm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Bước 3: Thoa tê vùng phun xăm
Để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ êm ái, an toàn, thoải mái nhất, các kỹ thuật viên tiến hành vệ sinh sạch sẽ và thoa tê cho vùng mí mắt.
Bước 4: Thao tác phun xăm mí mắt
Kỹ thuật viên bắt đầu thực hiện thao tác phun mực, xăm mí mắt một cách khéo léo, tỉ mỉ từng chi tiết.
  • Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mí mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 mícromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn.
  • Trường hợp khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mí mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 mícromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp.

Chi phí thực hiện phun xăm mí mắt:
  • Phun 1 mí: 650.000đ
  • Phun cả 2 mí trên dưới: 1.000.000đ.
Thời gian phun xăm mí mắt: 30 – 45 phút
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỊCH VỤ PHUN XĂM MÍ MẮT TẠI THẨM MỸ PHÚ KHANG
Phun xăm mí mắt tại Thẩm Mỹ Phú Khang đảm bảo màu mực đẹp, bóng mịn, chất lượng màu mực được đảm bảo, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Không đau rát sưng nề. Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.  Toàn bộ dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, còn có những ưu điểm nổi trội như:
  •               Trang thiết bị phục vụ thẩm mỹ được trang bị tiên tiến hiện đại
  • Thẩm Mỹ Phú Khang là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng dịch vụ phun xăm mí mắt được Bộ Y tế chứng nhận.
  • Thẩm Mỹ Phú Khang luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, ứng dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước đi đầu về thẩm mỹ phun xăm như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan…
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài đã tiến hành phun xăm cho hàng ngàn khách hàng với sự phản hồi tích cực.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
  • Chi phí phun xăm hợp lý, tiết kiệm phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Hiệu quả như mong muốn cùng chế độ bảo hành dài hạn cho từng dịch vụ.

*Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người
CHĂM SÓC SAU PHUN XĂM MÍ MẮT
Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến hàng đầu thế giới, không gây xâm lấn, không gây phản ứng phụ, vì vậy bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục, đồng thời khâu chăm sóc sau phun xăm mí mắt vô cùng đơn giản.
  • Tuân thủ mọi sự hướng dẫn của chuyên viên phun xăm
  •  
  • Kiêng nước trong mấy ngày đầu cho đến khi bong vảy
  •  
  • Bôi thuốc mỡ trong vòng 30 ngày
  • Những trường hợp làm lại lông mày cần kiêng thịt gà, đồ nếp, rau muống trong vòng 15 ngày đầu
*Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của mỗi người.
Hotline : 0909.311.663

Nhận xét